ด้วยความร่วมมือจาก IH Digital ผู้เชี่ยวชาญด้าน การตลาดออนไลน์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย สายการบิน Eva Air ปิดลานเอเทรียม 2 ณ ห้างเซนทรัลเวิลด์เพื่อฉลองการเป็นหนึ่งในสายการบินที่มีคนรักมากที่สุด และโปรโมทสามปลายทางที่ผู้คนชอบไปกันมากที่สุดอันได้แก่ ไทเป เวียนนา และนิวยอร์ค
งานนี้ถูกเรียกว่า “สายการบินและปลายทางที่มีคนรักมากที่สุดแห่งปี2018” เพื่อเรียกให้นักท่องเที่ยวเข้ามาร่วมไฟล์ทสุดพิเศษกับทางสายการบินไต้หวันสายการบินนี้
อีเว้นท์ดังกล่าวดึงความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานด้วย กิจกรรมที่ให้ผู้เข้าร่วมได้เล่น โปรโมชั่น แพคเกจ และอีกมากมาย โดยทั้งสองวันของกิจกรรมนั้น ผู้เข้าร่วมงานต่างมีได้รับส่วนลดและโปรโมชั่นเพื่อบินไปยังไทเป เวียนนา และนิวยอร์คกับสายการบิน Eva Air
นอกจากนั้น Eva Air ยังจัดบูธพิเศษเพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการบินไปสามประเทศ เช่นบูธไต้หวัน Eva Air ได้ทำบูธอาหารสตรีทฟู้ดให้เข้าผู้เข้าร่วมได้สัมผัสกับบรรยากาศสตรีทฟู้ดในไทเป ที่บูธนิวยอร์คนั้นมีบูธเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกลับบ้านได้ ในขณะเดียวนั้นที่บูธเวียนนา สายการบินได้จัดเกมอันน่าตื่นเต้นให้ชิงรางวัลกันกลับบ้านไปด้วย
หนึ่งในไฮไลท์ของกิจกรรมนี้นั้นรวมไปถึงการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้พูดคุยกับเจ้าของบล็อคท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง 1000Miles Journey จากไต้หวัน และ Travelkanuman จากเวียนนา นอกจากนั้นแล้วยังมีอาจารย์อดัมมาแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวและการใช้ชีวิตในเมืองมหานครนิวยอร์คอีกด้วย ไม่ใช่แค่การนั่งคุยเรื่องท่องเที่ยวเท่านั้นนะ Eva Air ยังจัดหนักเชิญ ตู่ ภพธร มาร้องเพลงให้ผู้ร่วมงานได้ฟังกันจนเคลิ้มอีกด้วย
การตลาดออนไลน์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย สำคัญอย่างไรกับกิจกรรมแบบออฟไลน์?
สำหรับ Eva Air นั้นการโปรโมทอีเว้นท์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียนั้นเป็นกลยุทธ์ที่ได้ผลสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยความร่วมมือจาก IH Digital เราได้โปรโมทอีเว้นท์ดังกล่าวล่วงหน้าเป็นระยะเวลาสามอาทิตย์ผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์มากมายไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ภาพเงาคนดังลงบนโฆษณาอีเว้นท์เพื่อดึงดูดความสนใจจากบุคคลทั่วไป การโพสต์โฆษณาในรูปแบบ carousel ซึ่งจะดึงผู้คนให้เข้ามายังบล็อกของ Eva Air และยังมีกิจกรรมให้แชร์รูปภาพจากแฟนเพจเพื่อแลกกับรางวัลพิเศษจาก Eva Air ในงาน
ในวันแรกของอีเว้นท์ IH Digital และ Eva Air ได้อัพเดทข้อมูลต่าง ๆ ลงบนเฟสบุ๊คอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เหล่าแฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมและเรียกผู้คนให้ไปยังงานอีเว้นท์ดังกล่าว และปิดท้ายด้วยการประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลภายในงานผ่านทางโซเชียลมีเดียหลังจากจบอีเว้นท์แล้ว
ไม่ว่าอีเว้นท์ของคุณจะเป็นช่องทางออนไลน์หรือออฟไลน์ การตลาดออนไลน์ผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพื่อดึงคนเข้าร่วมงานเป็นเรื่องสำคัญในยุคสมัยนี้ การใช้โซเชียลมีเดียไม่ได้เพียงประกาศให้คนรู้ว่าจะมีกิจกรรมเท่านั้น แต่ยังช่วยดึงความสนใจเข้ามายังกิจกรรมและทำให้คนมีส่วนร่วมกับกิจกรรมมากขึ้นด้วย ให้ IH Digital ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดด้านดิจิตอลช่วยพากิจกรรมทางการตลาดของท่านไปสู่ความสำเร็จด้วยคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ และเอกลักษณ์
ติดต่อมาหาเราเพื่อดูว่าบริการของเราจะทำให้แคมเปญของท่านปังได้แค่ไหน ! โดยคลิกที่นี่