สำรวจของการตลาดดิจิทัลของจีนและการสร้างแคมเปญบนเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนที่โดดเด่นสามารถนำไปสู่โอกาสในการเติบโตของแบรนด์ได้อย่างไร
Bricsys บริษัทซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบและวิศวกรรม กำลังขยายธุรกิจในประเทศจีน Bricsys พยายามสร้างความสัมพันธ์กับวิศวกร นักออกแบบ และสถาปนิกชาวจีน ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงเริ่มแคมเปญโฆษณาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่โดดเด่นที่สุดของจีน
Bricsys โฆษณาผลิตภัณฑ์หลักของพวกเขา BricsCAD บน Douyin และ TouTiao เพื่อเพิ่มการมองเห็นในตลาดเป้าหมาย บริษัทใช้ความนิยมของ Douyin ในหมู่คนหนุ่มสาวชาวจีนเพื่อเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น และพวกเขาขอความช่วยเหลือจาก TouTiao ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะราชาแห่งเนื้อหาของจีน เพื่อเพิ่มการเข้าถึง
Douyin และ TouTiao คืออะไร?
Douyin และ TouTiao เป็นเจ้าของและพัฒนาโดย ByteDance ในปักกิ่ง ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีรายเดียวกับที่นำเสนอปรากฏการณ์ทั่วโลกซึ่งปัจจุบันเรียกว่า TikTok Douyin บังเอิญเป็นฝาแฝดของ TikTok ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือ Douyin สามารถเข้าถึงได้ในจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น
ในทางกลับกัน TouTiao เป็นผู้รวบรวมเนื้อหาภาษาจีนที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ยังมีให้บริการเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น
คุณสามารถอ่านบทความที่ผ่านมาของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมและแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลในประเทศจีน เพียงคลิกลิงก์ที่ให้ไว้ด้านล่าง
- ทำไมต้องโฆษณาบน TouTiao เพื่อขยายการเข้าถึงของคุณในประเทศจีน ?
- ยินดีต้อนรับกลับ! ST Signature เพิ่มการเผยแพร่ในประเทศจีนเนื่องจากสิงคโปร์เปิดพรมแดนไปยังประเทศอื่น ๆ
- Weibo & Influencers: คุณจะเปลี่ยนแบรนด์ของคุณจาก Trend Follower ไปสู่ Trendsetter ได้อย่างไร?
เริ่มต้นการตลาดดิจิทัลในจีนด้วย Digital 38
การขยายและสำรวจตลาดเช่นจีนเป็นทั้งความท้าทายและโอกาส มีประชากรที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี 1.4 พันล้านคน โดย 1.25 พันล้านคนใช้อินเทอร์เน็ตเป็นประจำทุกวัน อีกทั้งยังเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของผู้ใช้โซเชียลมีเดียอีกด้วย
ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์อย่าง Digital 38 เราสามารถช่วยคุณวางแผนการตลาดและเป้าหมายทางธุรกิจในประเทศจีนด้วยแคมเปญการตลาดดิจิทัลที่เหมาะสม
โปรดติดต่อเราทันทีเพื่อแจ้งให้เราทราบว่าเราสามารถช่วยได้อย่างไร
#Digital38 #EcomAgency #chinadigitalmarketing #douyin #toutiao #asiamarketingsimplified