เรียนรู้ประเภทของโฆษณา LinkedIn วัตถุประสงค์ หน้าที่ และประโยชน์ที่แบรนด์ของคุณสามารถได้รับจากโฆษณาเหล่านั้น
LinkedIn สำหรับ B2B
LinkedIn ไม่ได้เป็นเพียงแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มืออาชีพมารวมตัวกัน ขยายเครือข่าย และดูเส้นทางอาชีพของพวกเขา ในฐานะหนึ่งในเครือข่ายโซเชียลยักษ์ใหญ่ LinkedIn ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของเส้นทางการตลาดดิจิทัลของแบรนด์และทุกธุรกิจ
ด้วยผู้ใช้มากกว่า 850 ล้านคน (Statista) ทั่วโลก LinkedIn จึงเป็นโอกาสที่แบรนด์ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่ผู้ใช้ 4 ใน 5 เป็นผู้ตัดสินใจหลัก พวกเขาเป็นผู้จัดการ เจ้าของธุรกิจ ผู้ก่อตั้งสตาร์ทอัพ ผู้บริหารระดับ C เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูง คุณเรียกพวกเขาก็ได้ ในทางกลับกัน LinkedIn ได้กลายเป็นสถานที่สำหรับนักการตลาดและเจ้าของธุรกิจในการสร้างโอกาสในการขายและการแปลงเมื่อพูดถึงแนวทาง B2B
โซลูชันการโฆษณาบน LinkedIn
LinkedIn มีตัวเลือกมากมายสำหรับธุรกิจที่วางแผนจะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเพื่อเป้าหมาย มาดูโซลูชันการโฆษณาแต่ละประเภทโดยย่อที่ LinkedIn มี
เนื้อหาที่สนับสนุน: เป็นโฆษณาที่แสดงบนฟีดของผู้ใช้ และเหมาะสำหรับแบรนด์ที่ต้องการสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ในกลุ่มผู้ชมใน LinkedIn ด้านล่างนี้คือตำแหน่งโฆษณาบางส่วนสำหรับเนื้อหาที่สนับสนุน
- โฆษณาแบบรูปภาพเดียว: ภาพถ่ายและภาพนิ่งอื่นๆ
- โฆษณาวิดีโอ: วิดีโอ
- Carousel Ads: การเล่าเรื่อง
- โฆษณาอีเวนท์: อีเวนท์
- Document Ads: เอกสารที่ใช้ร่วมกัน
* การส่งข้อความที่สนับสนุน: เช่นเดียวกับการตลาดทางอีเมล โฆษณาการส่งข้อความที่สนับสนุนให้คุณวางโฆษณาในกล่องจดหมายของกลุ่มเป้าหมายของคุณ
- โฆษณาแบบสนทนา: ให้คุณกำหนดวิธีการสนทนากับผู้ชมเป้าหมายได้เอง
- โฆษณาข้อความ: โฆษณาแบบข้อความเปิดใช้งานผ่านข้อความโดยตรง
แบบฟอร์มการสร้างลูกค้าเป้าหมาย: ลูกค้าเป้าหมายที่มีคุณภาพพร้อมแบบฟอร์มที่กรอกไว้ล่วงหน้า
โฆษณาแบบข้อความและไดนามิก: นี่คือโฆษณา PPC แบบเนทีฟของ LinkedIn โฆษณาจะถูกเรียกใช้เมื่อผู้ใช้พิมพ์คำหลักที่ตรงกันบนแถบเครื่องมือค้นหาของแพลตฟอร์ม
- โฆษณาแบบข้อความ
- โฆษณาสปอตไลท์: แสดงผลิตภัณฑ์ บริการ กิจกรรม
- โฆษณาผู้ติดตาม: รับผู้ติดตามมากขึ้น
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตลาด LinkedIn ด้วย Digital 38
ไม่ว่าคุณจะต้องการผลักดันการรับรู้ถึงแบรนด์หรือสร้างโอกาสในการขายที่มีคุณภาพ เมื่อพูดถึงกลยุทธ์ B2B LinkedIn สามารถสนับสนุนคุณได้ และหากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ที่ใช้ประโยชน์จากโซลูชันการตลาดและการโฆษณาของ LinkedIn อ่านบทความของเราด้านล่างนี้ได้เลย
- หน้าเพจ LinkedIn ของ Veolia APAC มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็น 14,000 คน
- BricSys ขยายการเข้าถึงในเอเชียด้วยหน้าเพจ LinkedIn
- นี่คือเหตุผลที่ LinkedIn มีความสำคัญต่อการตลาดแบบ B2B
คุณยังสามารถปรึกษาทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลของเราได้อีกด้วย เรามีทีมงานในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม ไต้หวัน และจีน ที่สามารถสนับสนุนเป้าหมายทางการตลาดของแบรนด์คุณได้ตลอดเวลา
ติดต่อเราได้แล้ววันนี้
* LinkedIn ยุติการกำหนดเป้าหมายสถานที่ในสหภาพยุโรป (EU) ในแคมเปญการรับส่งข้อความที่สนับสนุนทั้งหมด มีผลตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2022
#Digital38 #b2bmarketing #b2bstrategies #DigitalMediaAgency #digitalmarketing #b2bmarketing #linkedin #linkedinmarketing #linkedinb2b #asiamarketingsimplified