FacebookSearch MarketingUncategorizedการตลาดดิจิทัลเกาหลีการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ข่าวประชาสัมพันธ์

อินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลี Kakak Korea ทดลอง Miga Chu Luv โทโปกกิทันทีที่ผ่านการรับรองฮาลาล

S__200957969

Kakak Korea อินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลีเป็นคนล่าสุดที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Unione นั่นคือ Miga Chu Luv และแฟนๆ ชาวมาเลเซียและผู้สนับสนุนของเธอก็จะได้รับการดูแลเช่นกัน 

Unione ได้ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในมาเลเซียเพื่อแนะนำ Miga Chu Luv สู่ตลาดในประเทศนั้น Miga Chu Luv เป็นแบรนด์ต็อกปกกีสำเร็จรูปที่ได้รับการรับรองฮาลาล มีอีกชื่อหนึ่งว่าทอปโปกิ 

Kakak Korea สร้างวิดีโอรีวิว Miga Chu Luv สั้นๆ แต่มีเสน่ห์ พวกเขาถูกแชร์บน YouTube, Facebook และ TikTok ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยม 3 แพลตฟอร์มของมาเลเซีย 

Kakak Korea สร้างวิดีโอรีวิว Miga Chu Luv สั้นๆ แต่มีเสน่ห์ พวกเขาถูกแชร์บน YouTube, Facebook และ TikTok ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยม 3 แพลตฟอร์มของมาเลเซีย 

Influencer

รีวิว Miga Chu Luv ของ Kakak Korea ได้รับการดูมากกว่า 8,000 ครั้งและการโต้ตอบมากกว่า 1,000 ครั้งในแพลตฟอร์มโซเชียลทั้งสามแห่ง โดยรวมแล้ว Unione ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในการเพิ่มการมองเห็นของ Miga Chu Luv ในตลาดมาเลเซีย 

 

เกี่ยวกับ Kakak เกาหลี  

Kakak Korea เป็นอินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลีที่มีฐานอยู่ในมาเลเซีย เธอได้รับการยอมรับในหมู่ผู้ชมชาวมาเลเซียจากเนื้อหาไลฟ์สไตล์เกาหลีของเธอตั้งแต่ปี 2020 ชาวมาเลเซียไปที่ Kakak Korea เพื่อดูเทรนด์ล่าสุดของเกาหลี และท้ายที่สุดเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลี ตั้งแต่อาหารที่มีชื่อเสียง เช่น ท็อปโปกิ ไปจนถึงฟิตเนส 

เธอมีสมาชิก YouTube มากกว่า 86,000 คน ผู้ติดตาม Facebook มากกว่า 116,000 คน และ TikTok ที่กำลังเติบโตที่ติดตาม 11,000 คน  

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kakak Korea บน Facebook โดยคลิกที่นี่ 

ทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ทันที 

ผู้บริโภคในปัจจุบันมีอำนาจมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน เมื่อการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและข้อมูลยังคงขยายตัว ความสงสัยของพวกเขาก็เช่นกัน ในบางกรณี กลยุทธ์แบบขายยากแบบดั้งเดิมอาจใช้ไม่ได้อีกต่อไป โชคดีที่แบรนด์ต่างๆ สามารถร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์และ (KOL) ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบัน 

การตลาดที่ใช้อินฟลูเอนเซอร์ เมื่อทำถูกต้อง ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณได้รับความไว้วางใจจากตลาดเป้าหมายอย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังสามารถช่วยเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์และปรับปรุงการแปลงได้อีกด้วย 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์โดยอ่านกรณีศึกษาของ Digital 38 เพียงคลิกลิงก์ด้านล่าง 

แต่ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือจากมืออาชีพ เราพร้อมช่วยเหลือคุณ ทีมงานของเราในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม ไต้หวัน จีน และเกาหลีสามารถเชื่อมโยงคุณกับอินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลีที่เหมาะสมสำหรับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ 

ติดต่อเราวันนี้ 

#Digital38 #digitalagency #influencermarketing #koreainfluencer #socialmediamarketing #influencersinmalaysia #asiamarketingsimplified