การตลาดคอนเทนต์เรื่องเด่น

ให้ลูกค้าเข้าถึงธุรกิจของคุณโดยตรงผ่านการทำ โฆษณา Grab

โฆษณา Grab

มีแบรนด์มากมายหันมาใช้ Social Media เพื่อทำ การตลาดออนไลน์ ด้วยความที่โลกหมุนไปไว จนบางครั้งแทบจะวิ่งตามเทรนด์ไม่ทัน วันนี้จึงเรามีอีกหนึ่งช่องทางในการทำ Digital Marketing มาแนะนำ นั่นคือการทำ โฆษณา Grab นั่นเอง!!

แน่นอนว่าทุกคนคงคุ้นเคยกับ Grab ดี และได้เคยใช้บริการมาแล้ว การบริการหลักคือการรับส่งคน หรือสินค้าไปตามจุดต่างๆที่กำหนดจะดีหรือไม่ถ้าหากคุณสามารถส่งสารไปหากลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุดด้วย การทำโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่พวกเขาทำผ่านแอพพลิเคชั่น Grab เช่นการแนะนำร้านอาหาร เมนูเด็ด ที่พัก หรือสิ่งอื่น ๆ ที่ธุรกิจของท่านขายหรือให้บริการ เรามาดูกันว่ามีวิธีการโปรโมทแบบไหนบ้างที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ

UOL Development Group ร่วมกับ IH Digital ในการทำ Grab Ads

 

UOL Development Group และ IH Digital สิงคโปร์ ได้ร่วมทำ การตลาด Grab โดยทำโฆษณาให้กับ The Tre Ver หนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมของ UOL และปล่อยโฆษณาในแอปพลิเคชัน Grab ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงโฆษณาดังกล่าวได้ โดยโฆษณาดังกล่าวจะตรงไปยังหน้าเว็บไซต์ของ The Tre Ver เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูโครงการของ UOL ได้ ซึ่งจากจำนวน engagement และ impression ที่มีต่อโฆษณานั้นถือว่าน่าพอใจเป็นอย่างมาก

โฆษณา Grab

Grab เป็นแอปพลิเคชันอันดับหนึ่งสำหรับการเรียกใช้บริการรถโดยสารส่วนบุคคลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อ้างอิงจาก สถิติด้านธุรกิจของ DMR จำนวนการเรียกรถโดยสารผ่าน Grab นั้นสูงถึง 46 ล้านครั้งต่อวัน นอกจากนั้น Grab ยังมีจำนวนผู้ใช้งานทั้งหมดถึง 36 ล้านคน! สำหรับธุรกิจต่าง ๆ นั้น นี่คือโอกาสที่จะเจาะกลุ่มลูกค้าจำนวนมากที่ใช้บริการแอปพลิเคชันดังกล่าว!!

เช่นเดียวกันกับ UOL แบรนด์ของคุณก็สามารถ ทำ โฆษณา Grab เพื่อเพิ่มยอด Traffic ไปสู่เว็บไซต์แบรนด์ของคุณหรือสร้างการรับรู้ของแบรนด์ และด้านล่างนี้คือโฆษณาประเภทต่าง ๆ ที่คุณสามารถทำร่วมกับ Grab ได้

โฆษณารูปภาพและวิดีโอ

คุณสามารถนำรูปภาพหรือวิดีโอของผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อโปรโมทลงบนแอปพลิเคชันของ Grab ได้โดยโฆษณาเหล่านี้จะลิงก์ไปยังการบริการเรียกรถจาก Grab, Grab Rewards, หรือแม้แต่เว็บไซต์ของคุณได้!!

สถานที่แนะนำ

หากธุรกิจของคุณเป็นร้านอาหาร ร้านค้า โรงแรม หรือธุรกิจที่มีหน้าร้านล่ะก็ คุณสามารถแสดงข้อมูลธุรกิจของคุณบนหน้าหลักของ แอปพลิเคชั่น Grab ได้ นอกจากนั้นบนหน้าร้านค้าของคุณยังมีปุ่มให้กลุ่มเป้าหมาย กดเรียกรถไปยังร้านค้าหรือใช้บริการส่งของจาก Grab เพื่อเพิ่มยอดสั่งซื้อจากร้านค้าของคุณ

Grab Gifts

การจัดโปรโมชั่นกับ Grab จะทำให้โฆษณาของคุณไปอยู่ในช่อง Grab Rewards ซึ่งมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นคุณยังสามารถตั้งค่าให้ร้านค้าของคุณเป็นจุดหมายปลายทางได้อีกด้วย

โฆษณาบนรถ (Offline)

นอกจากโฆษณาออนไลน์แล้ว Grab ยังมีโฆษณาออฟไลน์อีกด้วย คิดดูสิว่าในประเทศที่รถติดอย่างไทย การที่กลุ่มเป้าหมายของคุณนั่งอยู่บนรถและเห็นโฆษณาของคุณนาน ๆ จะทำให้พวกเขาสามารถจดจำแบรนด์ของคุณได้ดีขนาดไหน นอกจากการติดป้ายโฆษณาในรถแล้ว Grab ยังให้บริการโฆษณาติดกับตัวรถที่จะทำให้ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาได้เห็น และที่พิเศษสุด ๆ คุณสามารถแจกสินค้าตัวอย่างบนรถที่เข้าร่วมโฆษณาได้อีกด้วย!!

มาทำการตลาดออนไลน์กันเถอะ!!

หากคุณกำลังมองหาเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ ละก็ IH Digital มีเครื่องมือการตลาดออนไลน์ที่ครบครัน และพร้อมที่จะช่วยคุณทำการตลาดให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักในวงกว้าง!!

IH Digital คือใคร?

IH Digital เป็นเอเจนซี่การตลาดออนไลน์ที่มีสาขาอยู่ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีทีมงานที่เข้าใจวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของผู้คนในเอเชีย และเรายังเชี่ยวชาญด้าน Digital Marketing แบบ 360 องศาไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาดผ่านทางโซเชียลมีเดีย และ Search Engine การวางแผนสื่อและสร้างสรรค์คอนเทนต์ออนไลน์ เราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชื่อดังทั่วเอเชียให้ทำการตลาดออนไลน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ หากคุณสนใจร่วมมือกับเราในการพาแบรนด์ของคุณไปสู่ความสำเร็จละก็ ติดต่อเราเข้ามาเลยโดย คลิกที่นี่