ไป่ตู้ (NASDAQ:BIDU) เสิร์ชเอนจิน และ ดีเวลลอปเปอร์ชื่อดังระดับโลกจากประเทศจีน การันตีด้วยรางวัลจากการพัฒนาพีซี เว็บไซต์ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับมือถือ ได้แต่งตั้งให้ ไอฮับ ประเทศจีน – ดิจิตอลเอเจนซี่ในเครือไอฮับ มีเดียซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับบริการทางการตลาดออนไลน์ใน 14ประเทศทั่วเอเชีย
ประกอบด้วยประเทศในกลุ่มอาเซียน อินเดีย ศรีลังกา และมัลดีฟส์ ด้วยความเชี่ยวชาญในระดับภูมิภาครวมถึงบทบาทของไอฮับในตลาดประเทศจีน นักโฆษณาจะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ออนไลน์ชั้นนำจากไป่ตู้ ซึ่งมีความจำเป็นอย่างมากสำหรับนักโฆษณาที่ต้องการจะบุกตลาดประเทศจีนในอนาคต
ปัจจุบันไป่ตู้ ครองส่วนแบ่งทางการตลาดเสิร์ชเอนจินในประเทศจีนถึงร้อยละ 72* และมียอดทางการตลาดมากกว่า 50 พันล้านเหรียญสหรัฐ ไป่ตู้ เป็นเครื่องมือสำคัญของนักการตลาดออนไลน์ที่จะช่วยปรับปรุงการเข้าไปมีบทบาททางการตลาดในประเทศจีนให้ดียิ่งขึ้น
“การเติบโตในประเทศจีนนั้นน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก ประชากรจีนมีความมั่งคั่งมากขึ้นเรื่อย ๆ และพวกเขามองหาวิธีในการบริโภคสินค้าและบริการจากหลากหลายช่องทาง นี่เป็นเวลาที่น่าจับตาอย่างยิ่ง และเราก็มั่นใจว่าการร่วมมือกับไอฮับ จะช่วยขยายบริการของเราให้กับนักโฆษณาทั่วทั้งเอเชีย” นายพอล เช็น ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ไป่ตู้ (ประเทศไทย ) กล่าว
“องค์ประกอบดิจิตอลในประเทศจีนมีความเป็นเอกลักษณ์ ซับซ้อน ซึ่งต้องการความเชี่ยวชาญที่เฉพาะเจาะจงทางการตลาดบวกการครอบคลุมที่กว้างไกลในเอเชีย ทำให้เรามั่นใจว่าการร่วมมือกับไป่ตู้ จะมีแต่ฝ่ายที่ได้กับได้ ไม่ว่าจะเป็นไป่ตู้ หรือนักโฆษณาเองก็ตาม เรามีความยินดีกับโอกาสอันสำคัญนี้และเราก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนในระดับท้องถิ่นสำหรับนักโฆษณาที่กำลังมองหาช่องทางที่จะรุกเข้าไปในตลาดจีน”
นาย จอร์จ ฟู ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไอฮับ กล่าว
สำหรับแพลตฟอร์ม ไป่ตู้ที่ ไอฮับ ประเทศจีน นำเสนอนั้น เป็นการนำเอาประสบการณ์การทำงานด้าน การค้นหาข้อมูลผนวกเข้ากับแคมเปญดิจิตอลที่ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า ที่ ไอฮับ ประเทศจีน เคยทำมาไว้ด้วยกัน
เพื่อให้นักโฆษณาเข้าถึงบริการชั้นนำอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การโฆษณาแบบใช้ข้อความโดยดูจากการเสิร์ชของผู้ใช้ (Contextual Ads), การวางโฆษณาโดยอาศัยการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และแบบอื่น ๆ อีกมากมาย
ไอฮับ ประเทศจีน เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับบริการทางการตลาดออนไลน์ของไป่ตู้ ให้กับประเทศต่าง ๆ ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ลาว กัมพูชา พม่า ติมอร์ตะวันออก บรูไน อินเดีย ศรีลังกา และมัลดีฟส์
*แหล่งข้อมูล Analysis International 2013 Q3
เกี่ยวกับ ไอฮับประเทศจีน
- เป็นดิจิตอลเอเจนซี่ในเครือไอฮับ มีเดียมีความตั้งใจที่จะพัฒนากลยุทธ์ให้มีความสอดคล้องกับแคมเปญตั้งแต่ต้นจบจบสำหรับแบรนด์ เราพร้อมจะช่วยนำทางแบรนด์เข้าไปสู่จุดศูนย์กลางการตลาดในจีนแผ่นดินใหญ่
- มีความสามารถที่จะช่วยสนับสนุนแคมเปญระดับท้องถิ่นในประเทศจีนบนหลากหลายแพลตฟอร์มดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นการบริการการตลาดออนไลน์ของ ไป่ตู้ เวยโป๋ และการตลาดผ่านวีแชต ในส่วนของการบริการของเรา เราให้คำปรึกษาแก่แบรนด์ที่ต้องการเริ่มทำการตลาดในจีน การทำเว็บไซต์ SEO+ SEM การโฆษณาผ่านป้ายโฆษณาออนไลน์ (Display Advertising) แคมเปญโซเชียลมีเดีย และการบริการเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูล
- เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้กับบริการการตลาดออนไลน์ของไป่ตู้ ใน 14 ประเทศดังต่อไปนี้ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ลาว กัมพูชา พม่า ติมอร์ตะวันออกบรูไน อินเดีย ศรีลังกา และ มัลดีฟส์
ไป่ตู้ อิงค์ เป็นบริษัทชั้นนำในประเทศจีนที่ให้บริการด้านการค้นหาข้อมูลโดยได้รับรางวัลจากการพัฒนาพีซี เว็บไซต์ และ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ ด้วยพื้นฐานความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านสื่อออนไลน์ ไป่ตู้ มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการการค้นหาที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้งานค้นเจอสิ่งที่พวกเขาต้องการ
นอกจากที่ ไป่ตู้ จะมีความมุ่งมั่นให้บริการกับลูกค้าที่เข้ามาค้นหาข้อมูลแล้ว ไป่ตู้ ยังให้การสนับสนุนแพลตฟอร์มต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ทำธุรกิจเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย
Baidu’s ADSs ซื้อขายแลกเปลี่ยนบนตลาดหุ้นสากล NASDAQ โดยใช้สัญลักษณ์ “BIDU” ในปัจจุบันมี ADSs สิบรายที่เป็นตัวแทนหุ้นเดี่ยวแบบปกติ Class A