เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา Dekalb แบรนด์ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์คุณภาพเยี่ยม ปิ๊งไอเดียแจ๋วเปิดเเคมเปญ การตลาดไลน์ ขึ้นมาเพื่อโปรโมตแบรนด์ ด้วยการจัด กิจกรรมในไลน์ ให้ผู้ติดตามเข้ามาร่วมสนุก และ แจกรางวัล พาวเวอร์แบงก์ ดีคาล์บ รุ่นพิเศษ จำนวน 10 รางวัล!!
กิจกรรมในไลน์ ของ Dekalb
นี่ไม่ใช่ครั้งเเรกที่ Dekalb จัด กิจกรรมในไลน์ ขึ้นมา โดยครั้งเเรกถูกจัดขึ้นในช่วงปลายปี 2019 และ จากความสำเร็จในครั้งก่อนทำให้ Dekalb เดินหน้าสร้างกิจกรรมใหม่ขึ้นมา
โดยรอบนี้ รางวัลสุดแสนล่อตาล่อใจ คือ พาวเวอร์แบงก์ ดีคาล์บ (10,000 mAh) รุ่นพิเศษ ที่ถูกทำขึ้นมาสำหรับกิจกรรมนี้โดยเฉพาะ
ผลตอบรับเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ยอดผู้ติดตามของ Dekalb กระโดดเพิ่มขึ้นมากถึงเกือบ 3 เท่าตัว จากประมาณ 600 คน เป็น 1500 คน ใน 1 เดือน
แคมเปญกิจกรรมในไลน์ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นสำหรับผู้ใช้งานในประเทศไทยเท่านั้น สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ ตัวโพส และ กติกาการร่วมสนุกของกิจกรรม ในเพจ Facebook ของ Dekalb
เกี่ยวกับ Dekalb
Dekalb เป็นแบรนด์ผู้นำในด้านเทคโนโลยีเมล็ดพันธุ์ข้าวโพด ก่อตั้งขึ้นในรัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดทำการมาอย่างยาวนานมากกว่า 100 ปี มีโลโก้ “ฝักข้าวโพดติดปีก” ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สื่อถึงศักยภาพของเกษตรกรในการเพิ่ม ผลผลิต และ ผลกำไร ปัจจุบันมีการขายเมล็ดพันธุ์ข้าวโพดลูกผสม ไปกว่า 60 ทั่วโลก และ ดีคาล์บเป็นแบรนด์ที่เกษตรกรไทย รู้จัก และ ไว้วางใจ มากว่า 50 ปี
เข้าถึงลูกค้าด้วย LINE Official Account
หากพูดถึง แอปพลิเคชั่นสื่อสาร ที่คนไทยนิยมใช้งานมากที่สุด คำตอบนั้นก็ชัดเจนมากว่า คือ แอปพลิเคชั่น จากประเทศญี่ปุ่น อย่าง ไลน์ นั่นเอง ไลน์ ถือเป็นแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ที่ถูกใช้งานมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของไทย ตามหลังแค่2แพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่อย่าง Facebook (93%) และ YouTube (91%) เพียงเท่านั้น
ในช่วง Q2 ของปี 2019 ไลน์ มีผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นถึงสองเท่าและเเตะหลัก 44 ล้านคน ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว นอกจากนั้น ไลน์ ก็ยังเป็นแอปพลิเคชันมือถือที่มียอดผู้ใช้ต่อเดือนและสามารถทำรายได้สูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยอีกด้วย อ้างอิงจาก รายงานปี 2018 ของ Hootsuite และ We Are Social
ซึ่งการสร้าง กิจกรรมในไลน์ จะเป็นตัวช่วยที่ดีมากในการนำพาเเบรนด์คุณเข้าหาลูกค้า ได้อย่างมาก เพราะกิจกรรมจะเป็นตัวพากลุ่มลูกค้าเข้ามาสู่แบรนด์ และ เมื่อพวกเขาเข้ามาติดตามเราเเล้ว เราก็จะสามารถส่งข้อมูลโปรโมชั่นให้กับพวกเขาได้อย่างไม่เคอะเขิน ด้วยเหตุผลที่ว่าจากการสำรวจ มีผู้ใช้งานกว่า 70% เลยทีเดียวที่บอกว่าคอนเท้นต์ที่พวกเขาชอบที่สุดใน ไลน์ คือคอนเท้นต์เกี่ยวกับการ นำเสนอข้อมูลส่วนลด เเละ โปรโมชั่นต่าง ๆ ทำให้เห็นได้ชัดเลยว่า ไลน์ นี่แหละคือแพลตฟอร์มที่เหมาะแก่การส่งข้อความเพื่อขายของให้กับลูกค้าได้ โดยที่ลูกค้าไม่รู้สึกถูกรบกวนเหมือนแพลตฟอร์มอื่น
อ่าน เพิ่มเติม:
- Sanitarium LINE Official Account เจาะตลาดบนแพลตฟอร์ม LINE!
- การสร้างกิจกรรมในไลน์ :Sanitarium จัดเเคมเปญแจกรางวัล
- เจาะตลาด ด้วยการตลาด KAKAOTALK & NAVER
ให้เราช่วยสร้าง กิจกรรมในไลน์ ที่ตรงใจลูกค้า เพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตามแบบก้าวกระโดด
ที่ IH Digital เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ การตลาดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะใน ไลน์ ซึ่งเราเข้าใจถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ และ พร้อมที่นำมาปรับใช้ เพื่อเข้ามาช่วยคุณสร้าง แคมเปญในไลน์ ให้ได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยมระดับสุดปังอลังการ แบบ Dekalb และ Sanitarium กับเลยทีเดียว ติดต่อเข้ามาหาเรา เพื่อเริ่มสร้างความสำเร็จกันเลย
ติดต่อเรา
IH Digital คือ ดิจิทัลเอเจนซี่ที่มีความเชี่ยวชาญรอบด้าน สามารถสร้างความเรียบง่าย และ ยืดหยุ่น ให้กับความต้องการด้านการตลาดของลูกค้าทั่วเอเชีย ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 ปัจจุบันมีผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลมากกว่า 80 คนในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ จีน เกาหลี และญี่ปุ่น