Facebookการตลาดโซเชียลมีเดียอี คอมเมิร์ซ

เพิ่มยอดขาย Shopify ของคุณด้วยการเพิ่มช่องทางการขายบน Facebook

เพิ่มยอดขาย-Shopify-ของคุณด้วยการเพิ่มช่องทางการขายบน-Facebook-web

หากคุณต้องการมีธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จ คุณต้องเข้าถึงลูกค้าของคุณให้ถูกที่ Facebook เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดในโลก สถิติ ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2021 ระบุไว้ว่ามีผู้ใช้งานมากกว่า 416 ล้านคน บน Facebook ที่มาจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นอย่างมากแน่นอนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า หากคุณเป็นผู้ขายที่เปิดร้านค้าด้วยเว็บไซต์ Shopify และ หวังจะ เพิ่มยอดขาย Shopify อยู่ การเพิ่มช่องทางการขายบน Facebook เข้ามานี่แหละตอบโจทย์!

คุณจะเริ่ม เพิ่มยอดขาย Shopify บน Facebook ได้อย่างไร

เพิ่มยอดขาย Shopify Yuan Skin Care SG

ตัวอย่าง ร้านค้า Facebook ของ Yuan Skin Care Singapore ที่สร้างโดย Shopify

หากคุณได้สร้าง ร้านค้า Shopify และ เพจ Facebook แล้ว การเชื่อมต่อร้านค้าของคุณเข้ากับ เพจ Facebook ของคุณก็ไม่ใช่เรื่องยาก

สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับ Shopify คือมันช่วยให้คุณสามารถเข้าถึง ”ช่องทางการขายของ Shopify” ได้อย่างราบรื่น

เพิ่มยอดขาย Shopify Yuan Skin Care SG 2

ตัวอย่าง สินค้าที่ขายบน Facebook ของ Yuan Skin Care Singapore จากฟีเจอร์ของ Shopify

ช่องทางการขายเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ของคุณเข้ากับเเพลตฟอร์มอื่น เช่น Facebook ได้ อีกทั้งคุณยังสามารถติดตาม คำสั่งซื้อ และ ลูกค้า ของคุณจากภายใน Shopify ด้วยแท็บร้านค้าบน เพจ Facebook ของคุณ

ทำไมคุณควรติดตั้งช่องทางการขายบน Facebook เข้ากับ Shopify ของคุณ?

ด้วยช่องทางการขายของบน Facebook คุณสามารถสร้างร้านค้าออนไลน์อีกร้านหนึ่งได้ฟรีอย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถเข้าถึงฐานลูกค้าที่กว้างขึ้นไปพร้อม ๆ กันได้ทันที นอกจากนี้ การมีช่องทางการขายนี้ไม่เพียงเพิ่มความสะดวกสบายให้กับคุณเท่านั้น แต่ยังสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของคุณด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งนี้จะช่วย เพิ่มยอดขาย Shopify ให้พุ่งสูงขึ้นได้ในที่สุด

3 ข้อต่อนี่คือเหตุผลโดยสรุปว่าทำไม ร้านค้า Shopify ของคุณจึงจำเป็นต้องมีช่องทางการขายบน Facebook

ง่ายต่อการสั่งซื้อ

Template-scaled

โดยปกติคุณสามารถแสดงโฆษณาเพื่อดึงดูดผู้เยี่ยมชมมายังเว็บไซต์ Shopify ของคุณได้ แต่พวกเขาอาจจะเกิดเปลี่ยนใจอีกครั้งก่อนกดสั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ของคุณ ด้วยเหตุนี้ทำให้การรวมช่องทางการขาย Facebook เข้ากับ Shopify จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งบนโลกโซเชียลให้กับธุรกิจของคุณ และ การได้เข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าบน Facebook จะช่วยเพิ่มยอดขายให้คุณได้อย่างมาก

ขจัดความยุ่งยาก

13

การเชื่อมต่อ Shopify เข้ากับ Facebook สามารถลดขั้นตอนการดำเนินการที่คุณต้องทำด้วยตนเองลงได้ เช่น ขั้นตอนการใส่สินค้าเข้าไปใน Facebook Shop โดยปกติคุณต้องใส่สินค้าเข้าไปเองทั้งหมด แต่หากคุณเชื่อมต่อ Shopify เข้ากับ Facebook แล้ว คุณจะสามารถเผยแพร่รายการของคุณจากร้านค้า Shopify ไปยัง Facebook ได้ในครั้งเดียวผ่านฟีเจอร์การอัปโหลดจำนวนมาก

ประสานกันเป็นหนึ่งเดียว

shopping-cart

ฟีเจอร์หลังบ้านของ Shopify จะซิงค์รวมทุกแพลตฟอร์มที่คุณขายเข้าไว้ด้วยกัน การผสานรวมของ Shopify และ Facebook ไม่เพียงแต่มอบแดชบอร์ดส่วนกลางเพื่อตรวจสอบคำสั่งซื้อของคุณ แต่ยังซิงโครไนซ์สินค้าคงคลังของร้านค้า และ มีตัวเลือกกำหนดราคาบนทั้งสองแพลตฟอร์มให้

อ่านเพิ่มเติม:

เชื่อมต่อร้านค้า Shopify ของคุณกับ Facebook เลย

ธุรกิจออนไลน์จำนวนมากกำลังมองหาวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงลูกค้า วิธีหนึ่งที่ รวดเร็ว และ ง่ายดาย ที่สุดก็คือการเพิ่มช่องทางการขายของ Facebook ลงใน Shopify

หากคุณต้องการผสานรวม Shopify และ Facebook เพื่อขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณ ผู้เชี่ยวชาญอีคอมเมิร์ซของเราพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ

ติดต่อเรา และ นัดหมายพูดคุยกับทีมงานของเราเลย

ติดต่อเรา

 


เกี่ยวกับ IH Digital

IH Digital คือ ดิจิทัลเอเจนซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญรอบด้าน สามารถสร้าง ความเรียบง่าย และ ยืดหยุ่น ให้กับความต้องการด้าน การตลาด ของลูกค้าทั่วเอเชีย ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 ปัจจุบันมีผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัล มากกว่า 80 คนในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ จีน เกาหลี และ ญี่ปุ่น 

เรามุ่งเน้นไปที่การตลาดดิจิทัลในทวีปเอเชีย พร้อมให้บริการ วางแผน, ให้คำปรึกษา, ออกแบบ, ดูแลโซเชียลมีเดีย, ซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, และ SEM & SEO โดยมีทีมงานมากประสบการณ์คอยสนับสนุนคุณ ไม่ว่าจะเป็น ทีมบริหารจัดการดูเเลบัญชี, ทีมสร้างคอนเทนต์, ทีมโซเชียลมีเดีย, ทีมวางแผน & ซื้อสื่อโฆษณา, นักพัฒนาเว็บไซต์, และ ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือค้นหา ทุกคนในทีมของเราสามารถช่วยคุณกำจัดปัญหาความยุ่งยากในการ วางแผน และ ดำเนินการ ทำการตลาดออนไลน์ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในหลากหลายภาษา

IH Digital เป็นสมาชิกของ Digital 38 Group. (IH Digital, ATC, Digital 38)