การเปิดตัวแคมเปญโซเชียลมีเดียสามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณเพิ่มการมองเห็นทางออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างไร ?
มาดูกันว่าองค์กรการท่องเที่ยวเชจูทำอย่างไร
แคมเปญ FB ขององค์กรการท่องเที่ยวเชจูในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
องค์การการท่องเที่ยวเชจู (JTO) ใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเพื่อเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจากตลาดสำคัญๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเพิ่มการรับรู้ และการเข้าชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
มีการถ่ายทอดสดบน Facebook เพื่อเข้าถึงลูกค้าในมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และเวียดนาม
องค์กรการท่องเที่ยวเชจู ยังสามารถใช้ Facebook สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดที่หลากหลาย เช่น คอนเทนต์การตลาด เพื่อช่วยเปลี่ยนการมีส่วนร่วมเป็นการเข้าถึงผู้ชมจริง ซึ่งรวมถึงไฮไลท์สถานที่ท่องเที่ยวของเชจู และละครเกาหลียอดนิยมที่มีอัญมณีที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักของเกาะ
องค์กรการท่องเที่ยวเชจูยังสามารถเชื่อมต่อกับผู้ชมในแต่ละประเทศได้ด้วยการวางแผนเนื้อหาอย่างรอบคอบ และวางแผนมาอย่างดีสำหรับหน้า Facebook สี่หน้าแยกสำหรับมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และเวียดนาม
Facebook ยังคงครองฉากโซเชียลเน็ตเวิร์กในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นี่คือเหตุผลที่แบรนด์และองค์กรต่างๆ เช่น องค์กรการท่องเที่ยวเชจูเลือกที่จะเข้าถึงผู้ชมในภูมิภาคด้วยการสร้างสถานะบนแพลตฟอร์มที่ Meta เป็นเจ้าของ
เปิดตัวแคมเปญโซเชียลมีเดียของคุณในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
การเพิ่มสถานะออนไลน์ของแบรนด์ของคุณผ่านโซเชียลมีเดียสามารถช่วยให้เติบโตได้ หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดดูบทความก่อนหน้าของเราเกี่ยวกับวิธีที่แบรนด์ต่างๆ ใช้เพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ
- Bioré ร่วมมือกับผู้เผยแพร่เนื้อหาชาวมาเลเซียเพื่อส่งเสริมการดูแลผิวที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
- UFC Velvet ต้อนรับผู้ชมชาวไทยบน Instagram
- KLEVV ขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
- Gamification ของ Marina One: นวัตกรรมในกลยุทธ์การรักษาลูกค้า
คุณยังสามารถปรึกษากับทีมผู้เชี่ยวชาญของ Digital 38 ที่มีความรู้และประสบการณ์มากมายในการจัดการบัญชี เนื้อหาการตลาด และโซเชียลมีเดีย การซื้อ และวางแผนสื่อ หรือการตลาดผ่านการค้นหา
ติดต่อ เราวันนี้
#Digital38 #EcomAgency #digitalmediaagency #socialmediamarketing #socialmediacampaign #jejutourism #asiamarketingsimplified
เกี่ยวกับ IH Digital
IH Digital คือเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่มุ่งเน้นไปที่ตลาดในเอเชีย ให้บริการคำปรึกษากับบริษัทชั้นนำ และ วางแผนกลยุทธ์เจาะตลาดในประเทศ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, และ อินโดนีเซีย ด้วยโซลูชันการตลาดดิจิทัลของเราครอบคลุมถึง การให้คำปรึกษา, วางกลยุทธ์, ทำคอนเทนต์, ดูแลโซเชียลมีเดีย, จัดการการซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, SEM, SEO และ E-commerce
ทีมงานของเราประกอบด้วย ทีมจัดการดูแลบัญชี, ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์และโซเชียล, ทีมซื้อ & วางแผนสื่อโฆษณา, ทีมนักพัฒนาเว็บ, และ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเครื่องมือค้นหา ซึ่งมีประสบการณ์สูงสามารถลดความซับซ้อนของกระบวนการ วางแผน และ ดำเนินการแคมเปญการตลาด ผ่านช่องทางต่างๆ ในหลายภาษาได้เป็นอย่างดี
ติดต่อเรา
IH Digital เป็นสมาชิกของ Digital 38 Group