Search MarketingSEOSocial Media MarketingUncategorizedWebsiteการตลาดอินฟลูเอนเซอร์การตลาดโซเชียลมีเดีย

Unione ขยายการแสดงตนใน SEA ผ่านการร่วมมือกับ Syedot อินฟลูเอนเซอร์ชาวมาเลเซีย

Unione ขยายการแสดงตนใน SEA ผ่านการร่วมมือกับ Syedot อินฟลูเอนเซอร์ชาวมาเลเซีย

Unione บริษัทอาหารเกาหลีกำลังขยายการเข้าถึงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในแคมเปญล่าสุดของพวกเขา พวกเขาร่วมมือกับ Syedot ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชาวมาเลเซียคนสำคัญเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้บริโภคชาวมาเลเซีย 

Unione เพิ่งเปิดตัว Miga Chu Luv ซึ่งเป็นแบรนด์ tteoppoki สำเร็จรูปของพวกเขาในมาเลเซีย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของภูมิภาคนี้ ครั้งนี้ต้องการให้ผู้บริโภคลองใช้ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอื่นของพวกเขา นั่นคือ Sajo Sajo เป็นแบรนด์ ssamjang มังสวิรัติและได้รับการรับรองฮาลาล 

Unione ขยายการแสดงตนใน SEA ผ่านการร่วมมือกับ Syedot อินฟลูเอนเซอร์ชาวมาเลเซีย

พวกเขาร่วมมือกับคนดังออนไลน์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของมาเลเซีย รวมถึง Syedot เพื่อโปรโมต Sajo 

อินฟลูเอนเซอร์ชาวมาเลเซียได้แชร์ภาพยนตร์สั้นบน Instagram, YouTube และ TikTok เกี่ยวกับประสบการณ์ของเขากับ Sajo วิดีโอทั้งสามมียอดดูทั้งหมดมากกว่า 10,000 ครั้ง 

ด้วยความร่วมมือของ Syedot ทำให้ Unione สามารถสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ของ Sajo ในหมู่ผู้บริโภคในมาเลเซียได้ 

เกี่ยวกับ Syedot 

Syedot อินฟลูเอนเซอร์ชาวมาเลเซีย หรือที่รู้จักกันในนาม CEO ของ ASMR ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในภาคส่วนการพัฒนาคอนเทนต์ของมาเลเซีย เขาเป็นที่รู้จักจากวิดีโอบล็อกเกี่ยวกับการทำอาหารและการทำอาหาร รวมถึงเซสชัน ASMR’mukbang’ ในรูปแบบของเขาเอง 

ในเดือนธันวาคม 2022 ปัจจุบัน Syedot มีสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคนบน YouTube นอกจากนี้เขายังมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นใน Instagram (371,000+) และ TikTok (661,000+) 

เริ่มต้นด้วย Influencer Marketing 

อินฟลูเอนเซอร์เช่น Syedot ยังคงมีบทบาทสำคัญในการตลาดดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย ไม่ใช่เพียงเพราะผู้ติดตามเท่านั้น นอกจากนี้ ความสามารถของพวกเขาในการได้รับความไว้วางใจจากผู้ชมอย่างรวดเร็วอาจมีความหมายอย่างมากต่อความสำเร็จของแบรนด์อีกด้วย 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกของการตลาดที่มีอิทธิพล อ่านบทความของเราโดยคลิกลิงก์ด้านล่าง 

คุณสามารถปรึกษา Digital 38 ได้เช่นกัน เรามีทีมงานในพื้นที่ที่สามารถเชื่อมต่อคุณกับอินฟลูเอนเซอร์จากสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม จีน เกาหลี ไต้หวัน และฮ่องกง พร้อมสนับสนุนเป้าหมายทางธุรกิจของคุณได้ทุกเมื่อ 

ติดต่อเราได้แล้ววันนี้ 

#Digital38 #digitalagency #digitalmarketing #influencermarketing #influencersmalaysia #asiamarketingsimplified