Content marketing agency เป็นตัวช่วยการทำการตลาดในจีนของคุณได้
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจีนเป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานออนไลน์ digital media china ที่มีประสิทธิภาพเช่น WeChat สร้างคอนเทนต์ภาษาจีนที่เต็มไปด้วยการพัฒนาใหม่ๆที่น่าตื่นเต้น ชาวเน็ตจีนตอบสนองและหลงใหลไปกับ WeChat ด้วยเช่นกัน พวกเขาตื่นขึ้นมาอ่านข่าวและอัพเดตข้อมูล WeChat จึงกลายเป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพที่แบรนด์ต่าง ๆ มีส่วนร่วมทำการตลาดออนไลน์ และได้สื่อสารกับคนจำนวนมาก
บริษัทและแบรนด์ควรก้าวตามเกมในโลกดิจิตอลให้ทัน การกระตุ้นและความกดดันต่างๆทำให้แบรนด์ต้องนพำเสนอคอนเท้นต์ที่มีคุณภาพและดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค บางแบรนด์ทำคอนเท้นต์ที่ไม่น่าสนใจ ลดคุณค่าหลักหรือเนื้อหาข้อความที่ต้องการสื่อสารเพียงต้องการสะกดคนดูจำนวนมากอย่างรวดเร็ว
ตัวอย่างเช่น สินค้าแบรนด์เนมจากฝั่งตะวันตกมีชื่อเสียงยาวนานเป็นสิบๆปี แต่เนื่องจากต้องการทำกำไรในระยะสั้นเพื่อดึงส่วนแบ่งการตลาด จึงไม่ได้สื่อสารถึงคุณค่าหลักของแบรนด์ระหว่างการโหมทำโปรโมชั่นต่อผู้บริโภคส่วนมากในจีน
จะเห็นได้ว่า การทำ Content Marketing เพื่อหวังผลระยะยาวจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า แม้ว่า Mass Strategy จะสร้างรากฐานที่กว้างกว่าแต่การมีฐานลูกค้าที่ชัดเจนจะให้คุณค่ามากกว่า ดังนั้นนักการตลาดควรเข้าใจแบรนด์และคุณค่าของแบรนด์นั้นๆ รวมถึงเข้าใจผู้บริโภคและความต้องการของพวกเขา ดังนั้นการหาโอกาสทางการตลาดและการทำ online advertising china ที่ถูกต้องจะนำมาซึ่งผลลัพธ์ที่คุ้มค่ากว่า
มาดูข้อแนะนำเกี่ยวกับการทำ Content Marketing ในจีนกันว่ามีอะไรบ้าง
- พัฒนากลยุทธ์เนื้อหาที่สามารถระบุแบรนด์ของแบรนด์เป้าหมายเป้าหมายและเส้นทางสู่ตลาดได้อย่างชัดเจน
- ระบุและเลือกผู้ชมของคุณรู้ว่าใครเป็นอย่างไรและพวกเขาอยู่ที่ไหน หลีกเลี่ยงการสื่อสารถึงคนหมู่มากที่ไม่ได้ระบุ Segment อย่างชัดเจน
- เมื่อคุณพร้อมที่จะเริ่มต้นแคมเปญหรือคอนเท้นต์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่งไปยังคนที่เหมาะสม ความถี่ งบประมาณ และ สถานที่ ที่เหมาะสม
- หากคุณต้องการที่ทำให้คอนเท้นต์มีคนเห็นมากขึ้น เลือกส่งถึงกลุ่มเป้าหมายที่สอดคล้องกับเนื้อหา
- วัดผลและวิเคราะห์สม่ำเสมอ กำหนดเป้าหมายที่ชัดเจนและสมจริงทุกขั้นตอน