Instagramการตลาดโซเชียลมีเดียข่าวสาร&กิจกรรมภายใน

Instagram marketing strategy สร้างกลยุทธ์ผ่านอินสตาแกรม

Instagram marketing strategy

Instagram marketing strategy

เกือบ 60% ของผู้ใช้งาน Instagram มีอายุระหว่าง 18-29 ปี ทำให้  Instagram เป็นเครือข่ายที่มีการแข่งขันสูงสามารถเข้าถึงกลุ่มประชากรที่มีคุณค่าได้ไม่ยาก เมื่อผู้คนเข้าร่วม Instagram ในรูปแบบต่างๆแบรนด์ต่าง ๆ ก็มีโอกาสที่จะมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ของพวกเขาเช่นกัน

อย่างไรก็ตามความสำเร็จของแบรนด์บน  Instagram นั้นมากกว่าการโพสภาพสวย ๆ น่าดึงดูด แต่เป็นการคิดกลยุทธ์สำหรับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ การแสดงตัวตนของแบรนด์และความสร้างสรรค์ต่อการพบเห็น อย่างแรกเลยคุณต้องกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน ว่าจุดประสงค์ที่คุณต้องการใน Instagram คืออะไร?

มาดูสิ่งจำเป็นของการทำ Instagram marketing strategy ได้เลย

  • Instagram ทำไรให้คุณได้บ้างนอกเหลือจาก Digital Media แพลตฟอร์มอื่นๆ
  • ใครคือกลุ่มลูกค้า และกลุ่มลูกค้าคนไหน Active ต่อช่องทาง Social Media ของคุณ
  • Instagram จะผสานรวมกับเครือข่ายอื่นในการทำกลยุทธ์ Social Media Marketing ของคุณได้อย่างไร

Instagram บนมือถือเหมาะสำหรับการโชว์ภาพที่บันทึกไว้หรือภาพในขณะนั้น สิ่งนี้ทำให้ผู้ติดตามมีโอกาสในการโต้ตอบกับแบรนด์ของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้การมีส่วนร่วมของ Instagram ของคุณเป็นไปในแบบสบาย ๆ และรวดเร็วกว่าเครือข่ายอื่น ๆ

กลยุทธ์การตลาดของ Instagram ขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมหรือแบรนด์และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ การทำ การตลาดออนไลน์ บน Instagram ควรตั้งวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้

  • เพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์
  • แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมของ บริษัท
  • แสดงทีมงานของคุณและเปิดรับสมัครพนักงานใหม่
  • เพิ่มความผูกพันและความภักดีของลูกค้า
  • แสดงผลิตภัณฑ์และบริการ
  • เสริมสร้างและเสริมประสบการณ์ในการจัดงาน
  • สร้างแรงจูงใจให้กับผู้บริโภค
  • แบ่งปันข่าวของบริษัทหรืออุตสาหกรรม
  • สร้างชุมชนที่มีส่วนร่วมมากขึ้น
  • เชื่อมต่อกับ Influencer ทั้งหลาย
  • เพิ่มยอดขาย

หากคุณเป็นแบรนด์สินค้าบริการที่กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Instagram marketing strategy สามารถติดต่อเรามาได้ >> ที่นี่ <<

Instagram marketing strategy