เพิ่มประสิทธิภาพ Facebook Lead Ads ของคุณ ให้ปัง!
Facebook Lead Ads เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับ การเผยแพร่โฆษณา ที่กำลังได้รับความนิยมและถูกเลือกใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจที่ต้องการ รวบรวมข้อมูล หรือแบบสอบถามจากผู้ใช้งาน ด้วยฟีเจอร์ที่มีความโดดเด่นและเป็นประโยชน์ อย่างการนำพาผู้ใช้งานไปยังหน้า กรอกแบบสอบถาม (Instant Form) ของทาง Facebook ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
และในบทความนี้ IH Digital ได้รวบรวมวิธีที่จะสามารถ เพิ่มประสิทธิภาพ Facebook Lead Ads ของคุณ ให้ปัง! เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจของคุณ
หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Facebook Lead Ads สามารถศึกษาได้จากบทความต่อไปนี้
รวมวิธี เพิ่มประสิทธิภาพ Facebook Lead Ads ของคุณ ให้ปัง!
-
เลือกรูปภาพ หรือวิดีโอที่ใช่ และน่าดึงดูด
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า รูปภาพ เป็นส่วนประกอบสำคัญ ที่จะมีส่วนช่วยให้ผู้คนเลือกหยุดดูโพสต์นั้น ๆ และจะเข้ามามีส่วนร่วมกับ Lead Ads ของคุณ เพราะฉะนั้น คุณควรมั่นใจว่า รูปภาพที่คุณเลือก มีความเหมาะสม ชัดเจน และน่าดึงดูดมากพอ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวการสำคัญที่จะทำให้ผู้คน คลิก เข้ามามีส่วนร่วม ตามจุดประสงค์ของคุณ
-
กำหนด กลุ่มเป้าหมาย และงบประมาณ ให้เหมาะสม
ตัวชี้วัดอีกหนึ่งข้อสำคัญคงหนีไม่พ้น การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย และงบประมาณให้เหมาะสม กับ Lead Ads ของคุณ โดยเราจะสามารถ เลือกกลุ่มเป้าหมาย ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยตัวช่วยจาก Facebook อาทิเช่น เลือกใช้ กลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกัน หรือ กลุ่มเป้าหมายที่กำหนดเองจากการมีส่วนร่วม
และนอกจากนั้น คุณมีความจำเป็นที่จะต้องแน่ใจว่า ทีมของคุณมีความพร้อมที่จะตอบกลับข้อความจากลูกค้า เมื่อมีการติดต่อเข้ามาผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่อจัดการให้งบประมาณถูกใช้ไปอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด
-
เชื่อมต่อโฆษณา ผ่าน 2 โซเชียลสุดฮอต Facebook และ Instagram
อย่างที่ทราบดีอยู่แล้วว่า ปัจจุบัน การเชื่อมต่อระหว่าง Facebook และ Instagram นั้น สามารถทำได้อย่างง่ายดาย จึงเป็นการดีแก่คุณ ในการเชื่อมต่อการเผยแพร่โฆษณาผ่านทั้ง 2 โซเชียล เพื่อให้สามารถ เข้าถึงผู้คนได้มากที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม ข้อควรรู้ที่สำคัญ ก็คือ บางฟีเจอร์ ที่มีให้เลือกใช้ใน Facebook ไม่ได้มีรองรับเช่นเดียวกับใน Instagram
กรณีศึกษาจาก JLL ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่เลือกใช้ Facebook Lead Ads ได้อย่างตอบโจทย์
การเลือกใช้ Facebook Lead Ads สำหรับการเผยแพร่โฆษณา ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้น นับว่าเป็นการเลือกที่ชาญฉลาดและตอบโจทย์ เป็นอย่างมาก
โดย JLL ได้ทำการ เผยแพร่โฆษณา อพาร์ทเมนต์ ทำเลดี ที่ตั้งอยู่บน Amory Tower รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว เดินทางสะดวก ณ กรุงลอนดอน ด้วย Facebook Lead Ads เพื่อให้ผู้ที่สนใจเข้าชมและจับจองโครงการ สามารถกรอกข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และเพื่อให้โฆษณา ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับโฆษณาของคุณ ด้วยความช่วยเหลือจาก IH Digital
ด้วยอัตราการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับการตลาดออนไลน์ โฆษณาดิจิทัล จึงเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย และนำไปสู่ การเพิ่มยอดขาย หากคุณกำลังมองหาพัธมิตรที่จะให้ความช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ ติดต่อเราเลย
เกี่ยวกับ IH Digital
IH Digital คือเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลที่มุ่งเน้นไปที่ตลาดในเอเชีย ให้บริการคำปรึกษากับบริษัทชั้นนำ และ วางแผนกลยุทธ์เจาะตลาดในประเทศ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, และ อินโดนีเซีย ด้วยโซลูชันการตลาดดิจิทัลของเราครอบคลุมถึง การให้คำปรึกษา, วางกลยุทธ์, ทำคอนเทนต์, ดูแลโซเชียลมีเดีย, จัดการการซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, SEM, และ SEO
ทีมงานของเราประกอบด้วย ทีมจัดการดูแลบัญชี, ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์และโซเชียล, ทีมซื้อ & วางแผนสื่อโฆษณา, ทีมนักพัฒนาเว็บ, และ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเครื่องมือค้นหา ซึ่งมีประสบการณ์สูงสามารถลดความซับซ้อนของกระบวนการ วางแผน และ ดำเนินการแคมเปญการตลาด ผ่านช่องทางต่างๆ ในหลายภาษาได้เป็นอย่างดี
ติดต่อเรา
IH Digital เป็นสมาชิกของ Digital 38 Group