SOFINA ใช้ทีม บริษัท digital agency เสริมแรงขายใน e-commerce – ในตอนนี้การมีแพลตฟอร์มสำหรับการทำ e-commerce นั้นสำคัญพอ ๆ กับการมีร้านค้าจริง ๆ ที่ลูกค้าสามารถจะเดินเข้ามาจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อกันได้เลยทีเดียว ปัจจุบันทุกๆคนแทบจะหันมาใช้คอมพิวเตอร์,เเท็บเลท,และมือถือทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวันกันหมดเเล้ว นี่จึงเป็นเรื่องสำคัญมากหากแบรนด์ต่างๆสามารถเข้าถึงตัวพวกเขาได้อย่างง่ายดายในจังหวะที่พวกเขาอยากจะสั่งซื้ออะไรสักอย่างนึง
ก็จริงอยู่ ที่การมีตัวตนบนโลกออนไลน์ สำหรับ e-commerce ของแบรนด์นั้น สร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ได้อย่างมหาศาล แต่ว่ามันก็คงพาแบรนด์ต่าง ๆ ไปไหนไม่ได้ไกลเท่าที่ควร หากขาดการโปรโมทอย่างเข้าเป้าและตรงจุด นั่นทำให้ SOFINA ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงิน เพื่อสร้างเเคมเปญโฆษณาตัวใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับพวกเขาในช่วงวันสำคัญ ๆ อย่างเช่น ‘วันคนโสด’ หรือ 11.11 นั่นเอง
การตลาดออนไลน์ ช่วยดึงดูดลูกค้าเข้ามาหา SOFINA ได้ยังไง
นอกจากวันหยุดต่าง ๆ ก็คงมีวันคนโสดนี่แหละที่แบรนด์ต่าง ๆ ทั่วเอเชีย หมายตาที่เกาะกระเเสสร้างความปังให้กับสินค้าตัวเอง วันคนโสด เป็นวันที่ทุกคนตั้งตารอให้มาถึงไว ๆ . . . บางคนก็ตั้งตารอกันเป็นเดือนเลยด้วยซ้ำ เเม้ว่าวันคนโสดนี้ จะยังเป็นอะไรที่สดใหม่มาก ๆ สำหรับชาวสิงค์โปร์ เพราะเพิ่งเริ่มมีการสร้างกระเเสวันคนโสดกันช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 นี้เอง SOFINA ได้เตรียมตัวมาเพื่อเอาชนะเเบรนด์คู่เเข่ง ในสงครามเเย่งชิงพื้นที่โฆษณาออนไลน์เพื่อเพิ่มยอดขายครั้งนี้เรียบร้อยเเล้ว
SOFINA ยิงโฆษณาโปรวันคนโสดลงไปทั้งใน Facebook และ Instagram ในขณะที่เเบรนด์ความสวยความงามอื่น ๆ ยิงโฆษณาเข้าห่ำหั่นกัน โฆษณาของ SOFINA ที่ถูกเผยเเพร่ก่อนวันเริ่มโปรโมชั่นวันคนโสด 1 วัน นั้นสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก เพราะโฆษณาที่ถูกเผยแพร่ลงบน Facebook, Instagram และ IG story ของ SOFINA สามารถสร้างการเข้าถึงผู้คนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในช่วงที่ระดับการแข่งขันนั้นสูงลิบลิ่ว
ชุดโฆษณาเหล่านี้แหละ ที่เป็นตัวช่วยชั้นดีในการสร้างความประทับใจและสร้าง Brand awareness ที่แข็งแกร่งให้กับ SOFINA และไม่ว่าลูกค้าของ SOFINA จะเห็นโฆษณาตัวไหนจากโซเชียลมีเดียใดก็ตาม ข้างใต้ตัวโฆษณาจะมีปุ่ม Shop now ที่จะเพิ่มยอดขายด้วยการส่งลูกค้าตรงไปยังหน้าเว็บสำหรับสั่งซื้อสินค้าของเเบรนด์ในทันทีอยู่เสมอ
แล้วทำไมต้องจ่ายเงินทำแคมเปญโฆษณา
เคยสงสัยกันหรือเปล่าว่าจริง ๆ แล้วเเคมเปญโฆษณาแบบเสียเงิน มันจะช่วยแบรนด์ของคุณได้ยังไงกัน? อย่างที่ได้บอกไปว่า คุณจะสามารถสร้าง Brand awareness ที่แข็งเเรงและทำให้เวลาลูกค้านึกจะซื้อผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงามสักชิ้น จะต้องมีชื่อของ SOFINA โผล่เข้ามาในหัวของพวกเขาด้วยอย่างแน่นอน
ยิ่งไปกว่านั้น โฆษณาแบบจ่ายเงินเป็นวิธีที่ได้ผลมากในการนำพาลูกค้าเข้าสู่แพลตฟอร์ม e-commerce ของคุณ เพียงแค่มีปุ่ม Shop now อยู่ด้วย ที่เหลือก็เเค่รอให้ลูกค้ากดปุ่มเข้ามาทำการจับจ่ายใช้สอยก็เท่านั้นเอง แถมยังจะดียิ่งกว่า เพราะโฆษณาแบบจ่ายเงิน นั้นมีบริการเสริมดี ๆ อย่างการเพิ่มผู้ติดตามใหม่ ๆ ให้กับคุณจากเหล่าผู้คนที่โฆษณาคุณได้เข้าถึงอีกด้วย
Ref.1
มาก้าวนำคู่เเข่งไปด้วยกันกับ บริษัท DIGITAL AGENCY ระดับท็อป!
หากคุณกำลังตามหาบริษัท Digital Agency ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเเบรนด์ความสวยความงามมาช่วยคุณทำการตลาดทั้งในโลกออนไลน์เเละสื่อโซเชียลมีเดียอยู่ ให้พวกเรา IH Digital ที่เป็นแบรนด์การตลาดโซเชียลมีเดียระดับท๊อปของเอเชียช่วยคุณสิ เราจะอยู่กับคุณไปตลอดทางเลย ติดต่อและเรียนรู้เพิ่มกับเรา ที่นี่