The History of Whoo แบรนด์ความงามสัญชาติเกาหลีสุดหรูได้เข้ามาในประเทศไทยแล้ว และสิ่งแรกที่พวกเขาทำคือการเปิดบัญชีอย่างเป็นทางการของ LINE
The History of Whoo มีบัญชี LINE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม การทำแบบนี้ช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ด้านการตลาดดิจิทัลและอีคอมเมิร์ซของแบรนด์อีกด้วย
ฟังก์ชันการตลาดและอีคอมเมิร์ซในตัวของ LINE ช่วยให้บริษัท สามารถขยายการเข้าถึงทางออนไลน์ไปสู่ระดับใหม่ได้
ในกรณีของ The History of Whoo ลูกค้าไม่จำเป็นต้องปิดแอปเมื่อค้นหาและซื้อสินค้าอีกต่อไป
ข้อมูลและรายละเอียดสินค้าสามารถเข้าถึงได้บนแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ แบรนด์ยังสามารถเผยแพร่โฆษณาและส่งการแจ้งเตือนไปยังกลุ่มเป้าหมายบน LINE ซึ่งอาจเปลี่ยนการมีส่วนร่วมเป็นคอนเวอร์ชั่นได้
LINE :โซเชียลยอดนิยมอันดับ 3 ของไทย
LINE เป็นเว็บไซต์โซเชียลมีเดียยอดนิยมอันดับ 3 ของประเทศไทย จากผลการวิจัยของ Data Reportal ล่าสุด ประมาณ 86% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 64 ปี หรือผู้บริโภคออนไลน์ประมาณ 40 ล้านคน ใช้ LINE เป็นประจำ
แต่ทำไม LINE ซึ่งเป็นแอพของเกาหลีที่ผลิตโดย Naver Corporation และมีเป้าหมายที่ตลาดญี่ปุ่นแต่แรกที่สร้างกระแสในประเทศไทย เป็นเพราะสติกเกอร์ที่แตกต่างของแพลตฟอร์มหรือการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที
และในประเทศไทย การสะสมสติกเกอร์ LINE ได้กลายเป็นยอดนิยมของคนไทยไปแล้ว
LINE เป็นมากกว่าซอฟต์แวร์ส่งข้อความและการโทร ยังสามารถให้ลูกค้าชาวไทยส่งข้อความกับแบรนด์ท้องถิ่นและระดับโลกอย่าง The History of Whooได้อีกด้วย
และล่าสุดกลายเป็นซุปเปอร์แอพในไทย คล้ายกับ WeChat ของจีน ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มดังกล่าวได้เปิดตัว LINE MyShop, LINE Pay และ LINE Man ซึ่งเป็นพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซ ระบบช่องทางการชำระเงิน และบริการจัดส่งตามลำดับ
สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE สำหรับแบรนด์ของคุณหรือไม่? ดูบทความก่อนหน้านี้ด้านล่าง
- UPL กระชับความสัมพันธ์กับไทยด้วยการเปิดตัวบัญชี LINE อย่างเป็นทางการ
- Jin Air แสดงให้เห็นว่าการเดินทางที่ราบรื่นและไม่ยุ่งยากเป็นอย่างไรบน LINE
- กุญแจสำคัญในการเชื่อมต่อกับไทยของสวารอฟสกี้คือ LINE
เปิดบัญชีทางการ LINE ของคุณกับ IH Digital
ต้องการเริ่มต้นหรือขยายธุรกิจของคุณในประเทศไทยหรือไม่? การเปิดบัญชีทางการของ LINE อาจจะทำให้คุณสำเร็จเป้าหมายได้
นัดหมายกับหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญ LINE ของ IH Digital เพื่อเรียนรู้ว่าทีมของเราสามารถช่วยคุณเกี่ยวกับแผนการตลาดดิจิทัลและอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยได้อย่างไร
ติดต่อเราวันนี้
#Digital38 #LINE #LINEmarketing #LINEapp #thehistoryofwhoo #asiamarketingsimplified