โฆษณาแบบดั้งเดิม
โฆษณาแบบดั้งเดิม คืออะไร?
การทำ โฆษณาแบบดั้งเดิม ใช้วิธีการแบบคลาสสิก ด้วยการโฆษณาผ่าน หนังสือพิมพ์, นิตยสาร, วิทยุ, และ โทรทัศน์ มันอาจจะไม่ใช่ทางเลือกของธุรกิจขนาดเล็ก แต่ธุรกิจขนาดใหญ่ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าทำกันอยู่
ด้วยอัตราการเเข่งขันที่สูงมาก ในการทำ การตลาดดิจิทัล ยุคปัจจุบัน บางธุรกิจจึงหันกลับไปพึ่งพาช่องทางการ โฆษณาแบบดั้งเดิม แทน
อย่างไรก็ตาม ถ้าหากกลยุทธ์ โฆษณาดิจิทัล ของคุณ เข้ากันได้ดีกับ โฆษณาแบบดั้งเดิม แปลว่าคุณเดินมาถูกทางเเล้ว
เพราะ โฆษณาแบบดั้งเดิม ยังคงใช้ได้อยู่ และ ใช้ได้ดีด้วย คุณจึงสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ เหมือนที่ธุรกิจแบบดั้งเดิมทำกัน
— เริ่มทำ โฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์, โฆษณาวิทยุ, และ โฆษณาโทรทัศน์ ได้เลยวันนี้
จะทำ โฆษณาแบบดั้งเดิม ต้องทำยังไง?
มีวิธีการมากมาย ในการทำ โฆษณาแบบดั้งเดิม เพราะมันก็เหมือนกับ โฆษณาดิจิทัล ที่มีหลายช่องทาง นั่นแหละ
ถ้าเงินทุนคุณมีมาก คุณก็สามารถโฆษณาผ่าน วิทยุท้องถิ่น หรือ เคเบิลทีวี ได้ อย่างไรก็ตาม คุณต้องแน่ใจด้วยว่า คุณจะได้เวลาออกอากาศ ในช่วงที่ดีที่สุด เพื่อให้เงินที่จ่ายไปคุ้มค่าที่สุด
ในทางกลับกัน ถ้าหากเงินทุนของคุณมีไม่สูงมาก คุณสามารถทำการโฆษณาผ่าน สื่อสิ่งพิมพ์ ได้ เพราะการมาของสื่อโฆษณาดิจิทัล ทำให้ สำนักพิมพ์ ต่าง ๆ เริ่มทยอยลดราคาค่าพื้นที่โฆษณา บนสื่อสิ่งพิมพ์ของตนเอง เพื่อรักษารายได้เอาไว้
ทำ โฆษณาสิ่งพิมพ์ และโฆษณาวิทยุ ที่สิงคโปร์
ที่สิงคโปร์ เรามีสื่อสิ่งพิมพ์มากมายจาก Singapore Press Holdings Ltd (SPH). เช่น The Straits Times, The Business Times, The Sunday Times, เเละ SPH Magazines.
อื่น ๆ ก็มี ทั้ง The New Paper, Lianhe Zaobao, Lianhe Wanbao, Berita Harian, Berita Minggu, Tamil Mirasu/tabla!, ST Classifieds, ST Jobs, Stomp, News Link, และ Asia One.
นอกเหนือจากสิ่งพิมพ์ SPH ก็ยังมี ผลิตภัทฑ์ดิจิทัล, สถานีวิทยุ, สื่อออนไลน์, และ สื่อกลางเเจ้ง
อยากทำ โฆษณาสิ่งพิมพ์ และโฆษณาวิทยุ ที่สิงคโปร์ใช่มั้ย? ให้เราจัดให้คุณเลย
Your Portfolio Archive currently has no entries. You can start creating them on your dashboard.