เรียนรู้ว่าการจัดการโซเชียลมีเดียที่ดีอาจช่วยให้แบรนด์ของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้นและทำอะไรได้มากขึ้นได้อย่างไร
UE Square ของสิงคโปร์ขยายตนทางดิจิทัล
UE Square ซึ่งเป็นหนึ่งในโซนไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของสิงคโปร์ ต้องการต้อนรับผู้มาเยือนมากขึ้น เนื่องจากทางการได้เริ่มผ่อนคลายกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับโควิด เป็นผลให้พวกเขาตัดสินใจใช้เครือข่ายโซเชียลมีเดียเพื่อเข้าถึงแฟน ๆ ที่มีอยู่และแม้แต่เข้าถึงกับแฟน ๆ ใหม่ๆอีกด้วย!
UE Square ใช้กลยุทธ์การจัดการโซเชียลมีเดียเพื่อเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ ไม่ใช่แค่ห้างเท่านั้น แต่ยังรวมถึงกิจกรรม โปรโมชั่น ประกาศสำคัญ และกิจกรรมที่ชาวสิงคโปร์สนใจ
กลยุทธ์การจัดการโซเชียลมีเดียของพวกเขายังรวมถึงการตลาดเนื้อหาที่วางแผนไว้อย่างรอบคอบเพื่อรับประกันว่าข้อความและเนื้อหาของพวกเขาเข้าถึงผู้ชมที่ถูกต้อง
เกี่ยวกับ UE Square
UE Square Shopping Mall และ Rochester Mall เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ United Engineers Limited (UEL) เป็นเจ้าของ UEL เป็นหนึ่งในผู้นำของสิงคโปร์ในด้านแนวคิด work-live-play-learn ซึ่งผสมผสานธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ และที่อยู่อาศัยเข้าด้วยกันเป็นชุมชนระดับโลก
ใช้ประโยชน์สูงสุดจากสถานะออนไลน์ของคุณด้วย Digital 38
ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Facebook ยังคงเป็นเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กที่โดดเด่น ด้วยเหตุนี้ แบรนด์ต่างๆ เช่น UE Square Shopping Mall และ Rochester Mall จึงคว้าโอกาสนี้เพื่อช่วยขยายธุรกิจ
หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฉากการตลาดบนโซเชียลมีเดียในเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) โปรดอ่านบทความของเรา เพียงคลิกลิงก์ด้านล่าง
- LinkedIn: บทบาทสำคัญของ Veolia ในความสำเร็จด้านการตลาดโซเชียลมีเดียแบบ B2B
- กรณีศึกษา : การแตะฉากโซเชียลมีเดียของจีนสามารถเพิ่มแคมเปญของคุณได้อย่างไร
- องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเชจูชวนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปเที่ยวเชจู!
เรายังสามารถช่วยคุณหาโซลูชันการตลาดดิจิทัลและการตลาดโซเชียลมีเดียที่เหมาะกับเป้าหมายธุรกิจของคุณ
ติดต่อเราวันนี้ และให้ผู้เชี่ยวชาญของเราจากสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม จีน ไต้หวัน และฮ่องกงแนะนำคุณ
#Digital38 #digitalagency #digitalmarketing #socialmediamarketing #facebook #socialmediaccount #asiamarketingsimplified