Unione ยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตอาหารของเกาหลีใต้ยังคงขยายธุรกิจอย่างโดดเด่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทได้ร่วมมือกับ Novi อินฟลูเอนเซอร์อินโดนีเซียในการนำสินค้าขายดีมาสู่ผู้บริโภคในอินโดนีเซีย
Unione ใช้ประโยชน์จากการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ในการแนะนำแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Sempio ให้กับผู้บริโภคชาวอินโดนีเซีย และยังได้ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของอินโดนีเซียหลายคน รวมถึง Novi Susantoo ด้วย
พวกเขาร่วมมือกับ Novi ในการทำวิดีโอสั้นที่แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์และทักษะของอินฟลูเอนเซอร์ชาวอินโดนีเซียในการทำอาหาร ในช่วง 30 วินาที Novi แสดงให้เห็นว่าเธอตีคาโบนาร่าครีมที่อร่อยและปรุงง่ายโดยใช้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Sempio ได้อย่างไร
วิดีโอถูกอัปโหลดบนช่อง Instagram Reels ของ Novi และในบัญชี TikTok ของเธอ วิดีโอมียอดรับชมรวมกว่า 60,000 ครั้งจากทั้งสองแพลตฟอร์ม ในเดือนธันวาคม 2565
ในทางกลับกัน Unione ก็สามารถสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ที่จำเป็นสำหรับการเข้าสู่อินโดนีเซียของ Sempio นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงยอดขายและรายได้ที่เพิ่มขึ้นสำหรับพวกเขาด้วย
เกี่ยวกับ Novi
ด้วยอาหารรสเลิศ โดยเฉพาะของหวานและอาหารทานเล่นอื่นๆ ของเธอ ทำให้ Novi เป็นที่รู้จักในธุรกิจสร้างสรรค์เนื้อหาของอินโดนีเซีย บน Instagram เธอมีผู้ติดตามมากกว่า 107,000 คน และบน TikTok เธอมีมากกว่า 689,000 คน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Novi โปรดไปที่ลิงก์นี้
ร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์ได้แล้ววันนี้
อินฟลูเอนเซอร์เช่น Novi Susantoo จากอินโดนีเซียยังคงมีความสำคัญอย่างมากในภาคการตลาดดิจิทัล อินฟลูเอนเซอร์หรือที่เรียกว่าผู้นำความคิดเห็นหลัก (KOLs) ได้ช่วยเหลือแบรนด์หลายร้อยหรือหลายพันแบรนด์ในการบรรลุวัตถุประสงค์ทางการตลาด และในกรณีอื่น ๆ มักจะกลายเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับพวกเขาด้วยซ้ำ
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกของการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์ด้วยคำแนะนำจาก Digital 38 เพียงคลิกลิงก์ด้านล่าง
- ไอคอนสยามจับมือ MsYang กับปี 2022
- Unione ขยายการแสดงตนใน SEA ผ่านการร่วมมือกับ Syedot อินฟลูเอนเซอร์ชาวมาเลเซีย
- Shure ร่วมมือกับ Julynn ของ SG เพื่อเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์
คุณสามารถปรึกษา Digital 38 – Thailand ได้หากต้องการทราบวิธีเริ่มต้นใช้งานการตลาดที่ใช้อินฟลูเอนเซอร์ และร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์
ติดต่อเราวันนี้
#Digital38 #digitalagency #digitalmarketing #influencermarketing #indonesianinfluencers #influencerindonesia #asiamarketingsimplified