ด้วยความช่วยเหลือจาก IH Digital เอเจนซี่การตลาดดิจิทัลชั้นนำของทวีปเอเชีย Yuan Ze University หรือ มหาวิทยาลัยหยวนจื้อ หนึ่งในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ของประเทศไต้หวัน สามารถทำแคมเปญโปรโมต โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย ออกมาได้อย่างประสบความสำเร็จลุล่วง
โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย “เครื่องมือสร้างยอด” ชั้นเลิศ
สืบเนื่องมาจากมาตรการ Lock down ในประเทศไต้หวัน ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ส่งผลให้ทาง Yuan Ze University ไม่สามารถ จัดงานแฟร์การศึกษา, เปิดสัมมนา, หรือ นิทรรศการเปิดบ้านประจำปี ได้เหมือนที่เคยทำมาตลอด เหตุการณ์นี้ทำให้มหาวิทยาลัยต้องพบเจอกับความไม่แน่นอน เนื่องจากช่วง รับสมัคร และ ลงทะเบียนนักศึกษา สำหรับภาคการศึกษาใหม่ขยับเข้าใกล้มาทุกที ๆ
จากความที่ผู้คนมีแนวโน้มจะออกจากบ้านลดลงในช่วงการแพร่ระบาดครั้งนี้ Yuan Ze University จึงหาทางปรับตัวเข้ากับพฤติกรรม New Normal ของกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบัน ด้วยการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลเป็นสื่อกลางแทน โดยมุ่งเน้นไปที่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเป็นพิเศษ Yuan Ze University คาดหวังว่ากลยุทธ์นี้ จะสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับ มหาวิทยาลัย และ โปรแกรมการศึกษา ของพวกเขา และ จะสามารถกระตุ้นการลงทะเบียนสมัครเข้าศึกษาต่อของนักศึกษาจากนานาชาติได้มากขึ้นในที่สุด
การริเริ่มทำ โฆษณา Facebook และ โฆษณา Instagram เปิดโอกาสให้ Yuan Ze University เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างคุ้มเงินค่าโฆษณา ด้วยวิธีการเข้าถึงทีละหลายตลาด ผ่าน โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย ที่ปรับให้เข้ากับภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศเป้าหมาย โฆษณาเหล่านี้จะถูกเเสดงให้กับนักเรียนใน ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, และ ไทย ที่มีแนวโน้มจะเลือกออกเดินทางไปศึกษาต่อในต่างประเทศ
โฆษณาสำหรับกลุ่มเป้าหมายใน ประเทศฮ่องกง
โฆษณาสำหรับกลุ่มเป้าหมายใน ประเทศอินโดนิเซีย
โฆษณาสำหรับกลุ่มเป้าหมายใน ประเทศฟิลิปปินส์
โฆษณาสำหรับกลุ่มเป้าหมายใน ประเทศไทย
เกี่ยวกับ Yuan Ze University ม.เอกชน ของประเทศไต้หวัน
Yuan Ze University หรือ มหาวิทยาลัยหยวนจื้อ คือ มหาวิทยาลัยเอกชน ในประเทศไต้หวัน ที่ก่อตั้งขึ้นมาโดย Far Eastern Group ในปี 1989 นับเป็นมหาวิทยาลัยที่แรกในไต้หวันที่ได้นำ ระบบเรียนปริญญาควบใน 5 ปี และ หลักสูตร Bilingual (อังกฤษ – จีน) มาปรับใช้กับการเรียนการสอนอีกด้วย
ขณะนี้ทาง Yuan Ze University มีหลักสูตรที่เปิดสอนอยู่ 5 คณะ คือ วิศวกรรมศาสตร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ, บริหารจัดการธุรกิจ, มนุษยศาสตร์ & สังคมศาสตร์, และ วิศวกรรมไฟฟ้า & การสื่อสาร มีนักศึกษามากกว่า 8,000 คน โดยมีอัตราส่วนระหว่าง นักศึกษาระดับปริญญาตรี กับ นักศึกษาระดับปริญญาโท ในวิทยาเขต เป็น 2:1
เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใฝ่ฝัน ในตลาดที่แตกต่างด้วย โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย
ช่องทางโซเชียลมีเดีย มีกลุ่มผู้ใช้งานจำนวนมาก ที่ใช้เวลาในแต่ละวันไปหลายชั่วโมงหลายนาที กับการเสพคอนเทนต์จำนวนมากบนแต่ละแพลตฟอร์ม การโฆษณาบนโซเชียลมีเดียจึงสามารถช่วยให้คุณเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้หลายพันล้านคนผ่านหน้าจอ คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย เพื่อกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่จะได้เห็นโฆษณาแบบเฉพาะเจาะจง, สร้างการรับรู้, และ เพิ่มยอดตามที่ต้องด้วยปุ่ม call to action
ด้วยความสามารถในการกำหนดเป้าหมายที่ลึกซึ้งได้ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเช่น Facebook จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายตรงกับ ผู้ซื้อในอุดมคติของคุณ ได้ จากปัจจัยต่าง ๆ มากมายที่มีให้เลือกกำหนด ไม่ว่าจะเป็น อายุ, รายได้, เพศ, ภาษา, และ การศึกษา ซึ่งช่วยให้คุณสามารถดึงดูดผู้เข้าชมที่เหมาะกับแบรนด์คุณ ให้เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์จากโฆษณาอย่างคุ้มค่ามากที่สุด
หากคุณสนใจทำ แคมเปญโฆษณาบนโซเชียลมีเดีย ขอโอกาสให้ IH Digital ได้เข้ามาช่วยคุณ! เราขอนำเสนอบริการซื้อสื่อโฆษณาบนช่องทางโซเชียลมีเดีย และ ช่วยกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมสำหรับ ผลิตภัณฑ์ หรือ บริการ ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ติดต่อเรา เลย
ติดต่อเรา
IH Digital คือ ดิจิทัลเอเจนซี่ ที่มีความเชี่ยวชาญรอบด้าน สามารถสร้าง ความเรียบง่าย และ ยืดหยุ่น ให้กับความต้องการด้าน การตลาด ของลูกค้าทั่วเอเชีย ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 ปัจจุบันมีผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัล มากกว่า 80 คนในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ จีน เกาหลี และ ญี่ปุ่น พร้อมให้บริการ วางแผน, ให้คำปรึกษา, ออกแบบ, ดูแลโซเชียลมีเดีย, ซื้อสื่อโฆษณา, พัฒนาเว็บไซต์, และ SEM & SEO