“Sanitarium แบรนด์อาหารสาย Healthy ชื่อดังจากออสเตรเลีย เริ่มขยายฐานลูกค้า พร้อมลุย การตลาดโซเชียลมีเดียในไทย และเอเชีย”
ซานิทาเรียม เป็นบริษัทเพื่ออาหารสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดและยังคงมีเจ้าของเป็นออสเตรเลีย ผลิตอาหารที่ดีมีประโยชน์กับสุขภาพ นานมาก ก่อนที่จะกลายเป็นกระแสที่คนสนใจในปัจจุบันโดยให้ความสำคัญกับประโยชน์ที่ได้จาก ‘อาหารที่ผลิตจากการเกษตร’
ซานิทาเรียมได้ผลิตสินค้าเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาลีโฮลเกรน Weet Bix ธัญพืชอบกรอบ Light ‘n’ Tasty Cluster Crisp รวมไปถึงผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง และนมแอลมอนด์ So Good
วันนี้ ซานิทาเรียมพร้อมทำแบรนด์ให้ก้าวสู่ระดับโลกแล้ว ซานิทาเรียม ร่วมมือกับ IH Digital – Digital Agency Asia ที่พร้อมจะขับเคลื่อนแบรนด์ ไปสู่ระดับสากล โดยการเริ่มทำ การตลาดโซเชียลมีเดียในไทย และเอเชีย ซึ่งการทำการสร้างช่องทางโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook และ Instagram ในประเทศเทย สิงค์โปร์ และฮ่องกง
สร้างเพจ Facebook ในไทย สิงคโปร์ และฮ่องกง
เพื่อให้เกิดการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) มากขึ้น ซานิทาเรียมได้ทำการสร้างเพจในหลายประเทศทั่วเอเชีย พร้อมมีการเขียนคอนเทนต์ในภาษาไทย อังกฤษ และจีน
Sanitarium Thailand (ผู้ติดตาม 16,000 คน)
Facebook Page: Sanitarium Singapore (ผู้ติดตาม 3,750 คน)
Facebook Page: Sanitarium Hong Kong (ผู้ติดตาม 450 คน)
ซานิทาเรียม ใช้วิธีกระจายคอนเทนต์ไปในหลายประเทศ หลายภาษา และเพื่อให้เกิดการรับรู้ในเอเชียให้มากยิ่งขึ้น ทางแบรนด์ได้ใช้ Influencer ในการรีวิวสินค้า เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นกับผู้บริโภครายใหม่
สร้าง Instagram เข้าถึงคนรุ่นใหม่
นอกจากนั้น ซานิทาเรียมก็ได้สร้างบัญชี Instagram ขึ้นมาเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไปจากกลุ่มเป้าหมายบน Facebook รวมถึงใช้ Influencer รีวิวสินค้าให้ในนี้อีกด้วย
บัญชี Instagram ประเทศไทยและสิงคโปร์
ใช้ Influencer เพิ่มความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือต่อแบรนด์
IH Digital Thailand – Social media agency Thailand ที่ทำการตลาดดิจิทัล ครอบคลุมในไทยและทั้งอาเซียน สามารถช่วยให้แบรนด์ของคุณ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในประเ