LINEกรณีศึกษาโฆษณาดิจิทัล

การสร้างกิจกรรมในไลน์ :Sanitarium จัดเเคมเปญแจกรางวัล

Sanitarium-LINE-campaign

Sanitarium โปรโมตแบรนด์ด้วย การสร้างกิจกรรมในไลน์ กับเเคมเปญแจกรางวัลต้อนรับซัมเมอร์ มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท !!

ซัมเมอร์นี้ Sanitarium ได้ทำการสร้างกิจกรรมในไลน์ ครั้งเเรกของเเบรนด์ ด้วยเเคมเปญสดๆร้อนๆที่เพิ่งถูกประกาศลงบนเพจ Facebook เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อย่างเเคมเปญเเจกบัตรของขวัญต้อนรับซัมเมอร์ให้กับเหล่าผู้โชคดีที่เข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมในไลน์ เป็นจำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2000 บาท

แคมเปญกิจกรรมในไลน์ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นสำหรับผู้ใช้งานในประเทศไทยเท่านั้น สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ ตัวโพส และ กติกาการร่วมสนุกของกิจกรรม ในเพจ Facebook ของ Sanitarium

กดไลค์เเละติดตาม เพจ Facebook ของ Sanitarium เพื่อไม่พลาดโปรโมชั่นดีๆจากเเบรนด์อาหารเช้าสุดโปรดของคุณ

ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Sanitarium ได้โพสประกาศเปิดตัว LINE Official Account บน Facebook เพื่อเชิญชวนลูกค้าให้มากดติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รวมไปถึงกิจกรรมในไลน์ที่ก็จะได้รับการโปรโมตผ่าน LINE Official Account ตัวนี้ด้วยเช่นกัน

สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ให้กับเเบรนด์คุณด้วย การสร้างกิจกรรมในไลน์

ถ้าหากคุณกำลังหาวิธีที่จะเข้ามาตีตลาดในประเทศไทยอยู่ล่ะก็ ลองใช้การสร้างกิจกรรมในไลน์เข้ามาช่วยสิ รับประกันได้เลยว่าการรับรู้เเบรนด์ของคุณจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วเเน่นอน

แอปพลิเคชันส่งข้อความจากประเทศญี่ปุ่นนี้ มีฐานผู้ใช้เติบโตขึ้นอย่างมากในประเทศไทย จากในปี 2014 ที่มีผู้ใช้ทั้งหมด 22ล้านคน มาถึงปัจจุบันในช่วง Q2 ของปี 2019 LINE มีผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นถึงสองเท่าและเเตะหลัก 44 ล้านคน ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว นอกจากนั้น LINE ก็ยังเป็นแอปพลิเคชันมือถือที่มียอดผู้ใช้ต่อเดือนและสามารถทำรายได้สูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทยอีกด้วย อ้างอิงจากรายงานปี 2018 ของ Hootsuite และ We Are Social

ติดต่อเรา

IH Digital สามารถช่วยให้คุณเข้าถึงตลาดในไทยได้ด้วยบริการทำการตลาด LINE ของเรา เราสามารถช่วยให้แบรนด์คุณมี LINE Official Account และพร้อมที่จะจัดการทำการโฆษณาต่างๆ รวมไปถึงการสร้างกิจกรรมในไลน์เพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์ที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์คุณอีกด้วย