UFC Refresh และ UFC Velvet แบรนด์เครื่องดื่มสัญชาติไทย ที่ไม่ได้มองแค่ตลาดในไทย แต่มุ่ง ตลาดต่างประเทศ ด้วยการใช้คอนเทนต์ภาษาอังกฤษเจาะกลุ่มต่างชาติ (สิงคโปร์และนิวซีแลนด์)
UFC Refresh และ UFC Velvet กับการทำการ ตลาดต่างประเทศ
เริ่มต้นที่ UFC Refresh จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำมะพร้าว 100% น้ำแตงโม 100% และน้ำมะพร้าวผสมน้ำแตงโม ที่ปราศจากน้ำตาลและสารกันบูด ทำให้แบรนด์เป็นเครื่องดื่มทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ
โดยในส่วนของการใช้ สื่อโซเชียลมีเดีย นั้น UFC Refresh ได้สร้าง Facebook page: UFC Coconut Water โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในการสื่อสาร โดยแบรนด์จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบดื่มน้ำมะพร้าว 100% ในประเทศสิงค์โปร์ แะนิวซีแลนด์เป็นหลัก
หน้าเพจหลัก
คอนเทนต์จะใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก
ส่วน UFC Velvet นั้นจะเน้นผลิตภัณพ์ที่เป็นน้ำกะทิหรือหรือนมมะพร้าวก็แล้วแต่จะเรียก เพราะนอกจากเจ้า Coconut Milk แล้ว UFC Velvet ยังมี Oat Milk และ Almond Milk ที่เป็นนมทางเลือก เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ลูกค้าที่ทานมังสวิรัต และกลุ่มลูกค้าที่ไม่สามารถทานนมวัวได้ UFC Velvet สร้าง Facebook page: UFC Velvet เพิ่มขึ้นมาใหม่อีกหนึ่งเพจ เพื่อแยกกลุ่มเป้าหมายออกจากกันอย่างชัดเจน
หน้าเพจหลัก
คอนเทนต์จะเน้นไปทางวีแกนและการมีสุขภาพดีเป็นหลัก
นอกจากนี้ทั้ง UFC Refresh และ UFC Velvet ได้มีช่องทางการจำหน่ายในแพลตฟอร์ม E-Commerce อีกด้วย
IH Digital ได้จัดการหน้าเพจรวมไปถึงการคิดคอนเทนต์และทำรายงานให้กับ UFC Refresh ตั้งแต่ปี 2559 และ UFC Velvet FB ตั้งแต่ปี 2560